Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013





Link download

Server : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz
Client : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz hoặc Tenlua.vn

Pass giải nén : tuan565

Thông tin server


IP máy ảo : 192.168.200.100
Đăng nhập  CentOS : root pass tuan565 
Server Management http://192.168.200.100:8080/iweb/manage/serverctrl.jspMySQL : root pass root


Hướng dẫn cài đặt

1-Đặt Subnet IP cho card mạng Vmnet8 là 192.168.200.0
2-Bật máy ảo - Có hỏi thì chọn I Moved it
Vào http://192.168.200.100:8080/iweb/manage/serverctrl.jsp để bật server
Rồi nhấn theo trình tự

Cột bên phải là các Map .Cần map nào thì Start Map đó ....
Khi nào toàn bộ cột Status hiện Online là OK
3-Đăng kí tài khoản
Vào http://192.168.200.100:8080/iweb/manage/account.jsp
để đăng kí tài khoản + add GM + Add Cash
Vào game bằng Client/element/elementclient.exe 
Không được vào Patcher...........................

85 nhận xét:

  1. Tuấn ơi ! cho mình hỏi ? Mình làm theo hướng dẫn rồi nhưng đến khi bật máy ảo Vm thì nó xuất hiện 1 bảng báo lỗi sau :
    " The configuration file "D:\Game\Sever\TGHM1.46v80\CentOS.vmx" was created by a VMware product that is incompatible with this version of VMware Workstation and cannot be used.

    Cannot open the configuration file D:\Game\Sever\TGHM1.46v80\CentOS.vmx. "

    Tuấn bảo mình cách sửa lỗi đc ko ??? mình thử hoài ko dc :o Thanks tuấn trước !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vmware 9 trở lên mới xài dc .

      Xóa
    2. xem cái Network Adapter của máy ảo đang để card nào thì chỉnh Subnet IP của card VMnet đó..........Check xem card đó có bị Disabled trong Network Connection ko
      Lưu ý lần đầu tiên bật máy ảo luôn luôn phải chọn I Moved it
      Làm đúng 2 cái đó thì sẽ ping dc
      Video thì các game khác cùng IP có rất nhiều rồi . chịu khó down mấy cái đó về mà xem cách config

      Xóa
    3. xem phần Network Adapters của máy ảo để là Vmnet mấy . chỉnh lại cho nó sang Vmnet 8

      Xóa
    4. Mình mở vm chạy sv centos thì nó đã để luôn Vmnet8 rồi nên mình chỉ vào chỉnh lại Ip của vmnet8 giống như tuấn nói và play sever thôi !

      Xóa
    5. vào trang kia nó ra thế nào vậy. ko vào dc hay ra khác
      Các bước thì làm đúng rồi .
      check lại xem có chương trình gì chặn hoặc bị trùng IP ở đâu đó thôi

      Xóa
    6. Mình vào trang kia thì ko vào đc màn hình chrome như nào thì vẫn như thế ! còn chương trình thì mình tắt hết những phần mềm mình dùng rồi còn trùng Ip thì mình chưa kiểm tra ! thanks tuấn đã giúp mình .

      Xóa
    7. Xin lỗi tuấn rồi vì mình ko có lắp internet mà mỗi lần dow hay chơi đều ở ngoài hàng hết ! Chắc kiếm game khác của tuấn cài chơi thôi ! game này nhìn đơn giản mà khoai quá ! thanks tuấn nhiều :-)

      Xóa
  2. v70 Vương triều quật khởi chưa chơi hết chức năng thì v80 ra đời
    thanks Tuan565 for share

    Trả lờiXóa
  3. Tks tuấn nhìu, cho mình hỏi là bản này có bị lỗi nhỏ gì ko dzay x-)

    Trả lờiXóa
  4. Tuấn ơi cho mình hỏi tí đăng nhập centos id root pass tuan565 xong gõ cái gì để chạy server vậy bạn.Mình gõ thử ./my_start với ./start mà nó không chạy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đọc cái hướng dẫn của mình giùm . hướng dẫn làm gì có bước đó mà cứ làm khác rồi mang ra hỏi thế nhỉ ..

      Xóa
  5. tôi lúc ON POWEO lên thì nó hiên như vậy, pro nào giải quyết đc bảo mình với : Binary translation is incompatible with long mode on this platform. Disabling long mode. Without long mode support, the virtual machine will not be able to run 64-bit code. For more details see http://vmware.com/info?id=152.

    Trả lờiXóa
  6. lỗi tiếp theo :Not enough physical memory is available to power on this virtual machine with its configured settings.

    To fix this problem, decrease the memory size of this virtual machine to 1448 MB, or adjust the additional memory settings to allow more virtual machine memory to be swapped.

    If you were able to power on this virtual machine on this host computer in the past, try rebooting the host computer. Rebooting may allow you to use slightly more host memory to run virtual machines. bác tuấn chỉ giáo giùm với đang máu tải cả đêm qua cài xong giờ bị này hem hiểu gì hit.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ram thật < Ram máy ảo .giảm ram máy ảo xuống còn 1GB .

      Xóa
  7. mình giảm ram xuống 1g rồi, nhưng sao nó vẫn báo như nay : Binary translation is incompatible with long mode on this platform. Disabling long mode. Without long mode support, the virtual machine will not be able to run 64-bit code. For more details see http://vmware.com/info?id=152.

    Trả lờiXóa
  8. vui quá sắp chơi ddcj rùi, tUAN ƠI bản này có tạo đò trong GS hay chỉnh sủa nhân vạt đc không

    quan trọng là bản này như deco hiện giờ phải không. và làm sao đẻ CTC đc vạy mong chỉ bảo nhá , máy hang toàn băt PT 6 Người mà máy mình log 6 ac nhiều luc còn vang acc lun

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CPU máy là gì
      Bản giống Deco + Dùng client DECO thì mình đã post trc rồi - Tiếng Việt. bản này là bản mới hơn - Tiếng Anh .Có IWEB để chỉnh sửa nhân vật....

      Xóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đánh pass nó ko hiện là đúng rồi. đọc kĩ hướng dẫn giùm
      Mình có nói bước nào phải đăng nhập ko mà cứ đi đăng nhập rồi lại kêu lỗi
      Nếu ko biết thì làm theo hướng dẫn rồi thắc mắc
      Còn nếu cảm thấy tự làm theo ý bạn dc thì cứ làm nhưng ko cần hỏi mình .....

      Xóa
  10. mong bac thông cảm, tại em gà quá hem hiểu. em vô đc rùi vui quá ha ha, đang có gắng hết tháng dổi con key cao hơn hi hi, à mà bác cho em hỏi trong Gshop em tìm không thấy đá di chuyển và mấy cái sơn hải địa lý đồ đâu cả, nếu làm tu chân từ đầu nghe chừng cũng khoai phết mà toàn eng lèn hem hiểu cũng chuối cả nải. Mong bác hoặc pro nào làm đc việt hóa thì mec si . Đa tạ bác tuan565 đã tìm và vác game về cho anh em vưi chơi, mong bác giữ gìn Long Thể thật tốt để anh em còn nhờ bác dài dài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã nói là đã post 1 bản dùng client v226 của DECO thì có Tiếng Việt rồi mà nhỉ
      http://tuan565.blogspot.com/2013/07/the-gioi-hoan-my-146-v70-vuong-trieu.html
      Muốn đồ gì thì xài chức năng gửi đồ của IWEB

      Xóa
    2. tự mò đi bạn ơi cái gì cao siêu lắm thì hỏi, chứ mấy cái cơ bản như thế thì tự vọc đi, cái gì cũng đợi ăn sẵn hết (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p)

      Xóa
  11. Tuần ơi, trong cái iweb mở thêm map á, mình ko thấy map bồng lai với mấy cái map quốc chiến này nọ, tuấn có thể hướng dẫn mình làm thế nào để mấy cái map đó hiện trong iweb đc hok, tks nhìu nhá :))

    Trả lờiXóa
  12. A Tuan oi ! up lai link fshare di ! ko dowload dc file 3,5,6

    Trả lờiXóa
  13. Bạn cho mình hỏi, làm ntn để add vật phẩm or NL vào boss, mình kiếm hoài các forum mà k thấy nói vdề này.

    Trả lờiXóa
  14. mong bác chỉ giùm cách add đồ và gửi đồ, mình tìm mãi không thất chỗ nào nói cả mong các bác ai bit chỉ cho tôi với.

    Trả lờiXóa
  15. Bạn ơi cho mình hỏi sao mà mình bi lag quá vậy? Đôi khi vào dc game đôi khi ko vào dc hix :-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máy mình nó ghi
      Intel Core ị CPU M4480 @ 2.67GHz
      Ram 6.00 GB
      khi mình đăng nhập vô nó cứ báo timeout sau 30s hoài a. lâu lâu mới vào chơi dc

      Xóa
  16. xin hoi config lam sao de choi duoc mang lan

    Trả lờiXóa
  17. Cho mình hỏi có cách nào mở rộng rương đồ ko? mình tìm hoài mà ko thấy trong shop. Tiếng tàu ko khó tìm quá ;-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Google tìm cái hình rồi vào đó lại tìm tiếp đi

      Xóa
    2. Tìm thì ra rồi vấn đề mua xong ko xài đc hix. Mình mua nó xong cứ như sách nhiệm vụ ko thể xài dc chả biết làm sao. Mình mua nó ở mục thứ 2 hàng thứ 4 từ phải điếm qua ;((

      Xóa
    3. ẹc, cái đó vào chỗ thằng thương khố làm nhiệm vụ bạn

      Xóa
    4. vào thương khố nhận nhiệm vụ rồi mua cái item đó để hoàn thành
      Trên mạng nó hướng dẫn rất nhiều về TGHM

      Xóa
  18. Các bạn cho mình hỏi chút.
    Để cài đc tghm 1.4.6 v80 ở #1 cần những thứ gì nhỉ.
    Máy mình win 7 pro.
    Cpu coRE2 duo p8600
    Ram 4gb
    Hdd trống gần 100gb
    Vga onboard.

    Giờ mình download server+ client v80 ở #1.
    Ubuntu v7.10
    Vmware 10
    WINSCP
    Còn thiếu gì nữa kg nhỉ.
    Các bạn kê list giúp mình với để bữa nào đi hà nội tiện có wifi free kéo trên fshare luôn thể.
    Wifi ~20-30Mbps

    Mình xin cảm ơn.

    À. Máy mình như vậy chơi có đuối kg. Có cần về win xp kg.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1/ Server + Client
      2/ WinSCP
      3/ gshop + element tool nếu bạn muốn chỉnh sửa cash shop , ...
      4/ Ngoài ra còn 1 số tool chỉnh sửa những thứ khác nữa , đa số toàn tool tiếng Hoa thôi :o

      Xóa
  19. bác tuanas565 cho hởi add đồ và gửi đồ như nào vậy hêm thấy có chỗ nào hướng dẫn mong bác chỉ bao anh em với. à mà mình mún mở tỷ võ thì phải làm như nào vậy thank bác trước

    Trả lờiXóa
  20. Cho mình hỏi WinSCP dùng đễ làm gì vậy ? Mình muốn kết nối 2 máy qua mạng lan liệu có đc ko ?

    Trả lờiXóa
  21. Chỉ giùm mình cách sửa lỗi chỗ tạo nhân vật được rồi nhưng k vào game được, cứ confirm là nó bắt chờ 30s sau đó bị disconnect rồi ngoài lại... mình làm đúng như trên hướng dẫn rồi... giúp mình với

    Trả lờiXóa
  22. Tuấn ơi cho mình hỏi sao mình ko xài dc iweb vậy. check role toàn báo lỗi can't find this role non-existed role or access timed out.
    can't found this role: (role_modrolexml_noroletimeout Not Found)
    vào tìm role list thì không thấy nhân vật nào hết

    Trả lờiXóa
  23. Có cách nào check lỗi các file 001, 002, 00x khi download xong kg tuan565 ơi. Check từng file 1 ấy. Mạng yếu down hay bị lỗi qúa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình up kèm CheckSum là mã MD5 để check xem file nào bị lỗi rồi
      Muốn check thì google kiếm tool MD5Checker hoặc tool khác miễn là check dc mã MD5 của các file
      Rồi so sánh thôi file nào khác mã là sai

      Xóa
    2. Còn Repair thì ko có cách nào

      Xóa
  24. Hicc. Download xong check lỗi bằng md5 checker thì sai 15/37 file. Hicc. Lại mất hơn 30h download. @-)@-)

    Trả lờiXóa
  25. Bác ơi cho mình xin cái Patch V80 với để copy đè vào V226 dowm tu DEC. Cám ơn bác nhiều

    Trả lờiXóa
  26. Tuan565 ơi. Kiểm tra giúp mình mã md5 của pwi719.7z.001 với. Mình down 3 lần check md5 thì cả 3 lần đều chỉ ra 1 mã là

    66626c4dbdbe03da426d32f2bcbc18bf
    Chứ kg ra như trong file text đi kèm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã fix . link Mega.co.nz vẫn ok. link Fshare có vấn đề

      Xóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. Game Database Daemon ./gamedbd 0 Offline
    Cai nay rs may lan no ko chiu online la sao pac?

    Trả lờiXóa
  29. Trả lời
    1. Rate cao quá muốn giảm xuống thì làm sao Tuan ơi ????? Chỉnh = seledit ko có giảm ="=

      Xóa
  30. aai team viewer cai giup minh ban nay voi. minhf xin hau ta xung dang bang card dien thoai

    id teamviewr laf 404 847 869
    pass 2341

    Trả lờiXóa
  31. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  32. bản này sao trong túi càn khôn có nhiều vật phẩm kg hiển thị thế nhỉ? rất nhiều ấy.

    Trả lờiXóa
  33. tuấn up giùm mình bản iweb của 1.46 v80 này được không. mình xin về bỏ vô 1.46 v70 ^^!

    Trả lờiXóa
  34. hic ai giúp với khong biết cài bị lỗi gì mà nó hiện cái thông báo toàn chữ tung của và dấu x đỏ kich vo là mất luôn khi ấn vô clien vào game, ai có có foobook hoặc yshoo cho mình gửi ảnh xem giúp với. hic bùn nghe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. up link lên FB hoặc host up ảnh nào đó rồi dẫn link qua đây

      Xóa
    2. đường dẫn ko có tiếng việt hoặc kí tự đặc biệt . giải nén ko bị lỗi nữa . và chạy cái gì thì bị lỗi này . nói chính xác hoặc nếu chụp ảnh thì chụp đầy đủ xem nào

      Xóa
  35. cấu hình chip dual core E6600@ 3.06GHz
    3.07GHz.2.00GB of Ram.
    Card vga 512 126 bit. bác xem của em có làm sao không

    Trả lờiXóa
  36. ảnh mình để ở trên FB đó, cái ảnh chụp màn hình ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ý là chụp ảnh lúc chạy cái gì mới biết là lỗi ở đâu

      Xóa
    2. thank đã vô được game rùi, hic nhưng mình tắt đi hôm sau vô lại thì toàn clien sai phiên bản mình tăt clien đi mẫy lần và reestart may chủ 3-4 lần rùi mà vẫn bị. ai bị giống tui không

      Xóa
  37. Tuan565 tks bạn đã chia sẻ, mình có làm theo các bước đã vào game được nhưng sao không tạo được nhân vật nhỉ

    Trả lờiXóa
  38. vào liền chưa có nhân vật nó bảo là lỗi retrieve character list

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tạo account khác + chạy lại server .............

      Xóa
    2. không được tuấn ơi mình đã add thêm tài khoản khác, vào game nó cũng báo là could not retrieve character list. tất cả các button đều không sử dụng được trừ button EXIT, mình xài windows 8.1 pro, ram 6G, drivers đầy đủ, có cài directX 9 mong bạn giúp mình với nếu có thời gian rảnh thì có thể vào teamviewer giúp mình cũng được

      Xóa
  39. AI CO MÃ ITEM HAY VÀO CHECK MÃ ITEM NHƯ NÀO CHỈ MÌNH VỚI, ĐỂ GỬI MAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG MỌI NGƯỜI CHỈ MÌNH VỚI THANK

    Trả lờiXóa
  40. Tuấn ơi sao cái TGHM v80 cứ chọn nhân vật log vào game là 30 times out rùi nó diss ra ko vậy chỉ mình cách vào game với. Ban nào fix đc lỗi này chỉ mình fix với

    Trả lờiXóa
  41. Chào tuấn, Mình cài bản 1.4.6 v7 vương triều quật khởi. Mình đã làm đúng như video hướng dẫn không khác bước nào. Tuy nhiên lúc mình đăng nhập vô trò chơi thì nó báo không kết nối được với máy chủ. Lỗi này là bị sao vậy, Tuấn giúp mình được ko. Cám ơn nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  42. why ?
    Via VMware Workstation 8
    https://www.dropbox.com/s/m33gywunkph4hqj/Screenshot_20.png

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. server created on Vmware 9 . cant use Vmware 8 to open ............

      Xóa
    2. Okay , can you give me recommended Vmware 9 or Vmware 10 ?
      I very like your blog :)) :))

      Xóa
  43. có ai có gshop mới ko nhỉ, gshop bản này khó dùng quá @@

    Trả lờiXóa
  44. Tuan565 , i have problem , i start elementclient.exe > login > appear dialog "Your client version is low"
    can you give me suggestion ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. restart server and don't update client . just extract and play
      & dont decrease Virtual Machine's memory too low . its cause server can run

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.