Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

67 nhận xét:

  1. server lỗi rồi giải nén ko có j hết @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. check xem có đủ dung lượng ko
      Download lỗi nên bị thế .vừa download + giải nén lại vẫn bình thường

      Xóa
    2. bạn phải giải nén bằng 7z nhé, giải nén bằng winrar nó sẽ báo no archive

      Xóa
    3. nhok cậu có yahoo ko tớ hỏi chút

      Xóa
    4. nhok_ga_1461 đó tui nhớ tui có cmt r mà :D

      Xóa
  2. Thanks Tuấn đang kéo! Dùng tool GET link vip 4share cũng ngon :>)

    Trả lờiXóa
  3. làm sao chỉnh sửa thông số nv tuấn ơi

    Trả lờiXóa
  4. làm cái sv Nấm lùn đi a ;-(

    Trả lờiXóa
  5. sao cap play.exe giải nén nó lại đòi mk tuấn ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. làm gì có mật khẩu gì . file đó file chạy bật lên là vào game chứ nó yêu cầu ở đâu ra
      Giải nén mà lỗi mật khẩu hay corrupt thì là do download lỗi . download lại

      Xóa
    2. t download lại 3 bản rùi nhưng vẫn vậy

      Xóa
    3. check xem có đủ dung lượng ko
      mà chạy trực tiếp từ file nén hay giải nén ra mà nó lại đòi mật khẩu

      Xóa
  6. Sao đăng nhập ko dc vậy ... hình đồng hồ cát hoài ah!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sai tài khoản + mật khẩu hoặc chưa tạo tài khoản

      Xóa
  7. bản này đầy đủ các map và tính năng như bản online hả bạn ơi hay chỉ có 1 vài map để tự sướng loanh quanh thôi :-?

    Trả lờiXóa
  8. đã chơi đc ngon lành :)) thanks bạn đã post game :D cho mình là có GM tools ko hay có cách nào để sẻ đồ đạc... tại mình thỉnh thoảng mới chơi được nên ko có nhiều time cầy kéo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồ đạc thì GM có lệnh tạo item .
      D:\currentnew\ini có file gm thì add tên nhân vật hay tài khoản (ko nhớ rõ thử add cả 2 xem )

      Xóa
    2. bạn có cách nào để chuyển từ đồ trắng sang hoàng kim ko :S mình xem trong lệnh GM thì có lênh để chuyển nhưng nó yêu cầu biết id món đồ cần chuyển :( mà mình xem trong mục item của currentnew thì toàn số là số nên chả biết phải chọn cái nào cho đúng vs món đồ của mình cả

      Xóa
    3. Tuấn ơi bạn biết cách add Kim Nguyên Bảo cho acc không vậy ??

      Xóa
  9. Trả lời
    1. add KNB dễ mà bạn lấy acc GM nhập lệnh

      /NYsố KNB số ID
      ví dụ /NY1000 1

      Xóa
    2. tks ban ma ban? nay khong co phong yeu kinh voi chien truong voi pho ban kiem do tim ha ban

      Xóa
    3. bản này có phong yêu kính + chiến trường mà bạn

      còn phó bản kiếm đồ tím thì mình ko biết nên bạn tự tìm hiểu hay hỏi bác Tuan61 kìa :)

      Xóa
    4. :d đợi cái gamezone trở lại đã .topic Chiến Quốc ở gamezone có rất nhiều cái hay mỗi tội hiện tại ko xem lại dc

      Xóa
    5. >"< minh khong tim thay theng npc de di 2 cai ay dau binh thuong no dung o? chu gan thang ho lo^ ma`:(

      Xóa
  10. :)) chắc bạn bị lỗi mất npc rồi :))
    để khắc phục bạn vào current chọn delete_physical.cpp
    để nó chạy xong bạn vào chơi bình thường sẽ có 2 thằng npc đó
    server này bị như vậy đó nếu bạn muốn khắc phục thì qa bên gamezone hỏi bác ben áh

    Trả lờiXóa
  11. gm.ini mình mở lên thì mình ghi cái gì trong đó @@? ID nhân vật của mình là 2
    mún add KNB vào thì mình ghi lệnh gì vào trong đó zậy @@?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có bạn nào biết cách sử dụng cái chức năng mở rộng của Chiến quốc ko vậy.Mình ấn vô chổ "Phí sử dụng" hoài mà không thấy cái chổ bắt đầu nó hiện lên

      Xóa
    2. gm.ini dùng để biến acc bạn thành acc admin ,còn muốn add KNB thì làm như hướng dẫn của mình ở trên kìa =]]

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. trong gm.ini mình ghi zị bạn coi đúng ko ?
      kobean (2)
      /NY1000 2

      Xóa
  12. ban nao biet chinh rate exp khong chi minh voi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hướng dẫn tăng exp nhận được: đầu tiên bạn vào thư mục sys/npc trong current tìm file energy.c.
      - Tìm đoạn này:
      // 函数:(玩家)获取经验
      int get_exp_bonus( int level ) // NPC 专用
      {
      level = range_value(level, 0, 150);
      return Exp[level];
      }
      và sửa lại thành:
      // 函数:(玩家)获取经验
      int get_exp_bonus( int level ) // NPC 专用
      {
      level = range_value(level, 0, 150);
      return Exp[level]*50; // Đoạn *50 được thêm vào nghĩa là kinh nghiệm nhận được nhân 50 lần, bạn muốn sửa thế nào tùy bạn.

      Xóa
    2. mình làm nhưng exp rate trong game vẫn bt à

      Xóa
    3. mình ko biết , nhưng mình test ở nhà vẫn được mà , bạn tự nghiên cứu thêm hoặc pm yh mình nếu có thắc mắc j nhok_ga_1461 ( mình sẽ tư vấn những j mình biết =]] )

      Xóa
    4. Chỉnh sửa xong energy.c phải xoá energy.cpp trong sys / npc

      Xóa
  13. Uh exp van vay hix train lv hoi met 6x train la loi mat ma auto thi khong hoat dong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn muốn có auto thì qa bên gamezone kìa bên đó có nguyên topic dành riêng cho Chiến Quốc với đủ các hướng dẫn

      Xóa
  14. bấm lệnh /UL150 ID là lên level 150

    Trả lờiXóa
  15. muốn tạo ra đồ hoàng kim... thì làm thế nào vậy các bạn :S

    Trả lờiXóa
  16. // 自动生成:/make/weapon/make72b

    #include
    #include

    inherit WEAPON;

    // 函数:适用门派
    int get_family() { return 2; }
    int get_item_color() { return 2; }

    // 函数:构造处理
    void create()
    {
    set_name("Truy Phong Kiếm");
    set_picid_1(7322);
    set_picid_2(7322);

    set_level(10);
    set_value(900);
    set_max_lasting(9099);
    set("ap", 32);
    set("dp", 5);
    set("cp", 10);
    set("sp", 4);

    setup();

    set_weapon_type(SWORD);
    }

    // 函数:获取武器级别
    int get_weapon_level() { return LEVEL_02; }

    // 函数:获取描述
    string get_desc()
    {
    return "Trang bị “Kiếm Pháp”";
    }



    này là kiếm thục sơn hoàng kim

    Trả lờiXóa
  17. Thêm dòng

    int get_item_color() { return x; }

    vào item

    nếu x là 1 ~> item là đồ lam kim
    nếu x là 2 ~> item là đồ hoàng kim
    nếu x là 3 ~> item là đồ tử kim
    nếu x là 4 ~> item là đồ lục kim

    Trả lờiXóa
  18. Để thêm tài khoản muốn làm GM vào theo đường dẫn sau :

    currentnew / ini / god.ini

    Thêm tài khoản muốn làm GM vào ( tài khoản đăng nhập )

    Sau khi thêm tài khoản GM xong xuôi mới chạy GSE.exe

    Trả lờiXóa
  19. các bạn có thể hướng dẫn chi tiết hơn về việc tạo vũ khí hoàng kim ko, muốn tạo vũ khí hoàng kim thì cần làm những gì ( mở file nào, sửa cái gì...)
    và muốn thêm vũ khí hoàng kim vào game thì phải làm thế nào
    có thể tạo các trang bị như mũ, áo ... thành hoàng kim ko và nếu có thể thì làm thế nào :d mong các bác hướng dẫn em với

    Trả lờiXóa
  20. mình chạy cái 2-WebServer toàn hiện lỗi "Unable to create a socket on port 80"
    ~.~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tắt UAC + diệt virus đi .xem lại có WEbserver nào khác trùng port 80 ko (apache , nginx ... )
      CÁi 2 là webserver chỉ chạy là dc ko cần gì ........ lỗi thì do máy các bạn chạy webserver của cái khác mà ko chịu tắt

      Xóa
    2. Uả? Có phải cài thêm XAMPP mới chơi dc đúng ko?

      Xóa
    3. nếu cần thì mình sẽ nói còn ko nói là ko cần

      Xóa
    4. Đã tìm ra rồi, trên Win 7 và Win 8 có phần IIS tự động, vào Turn Windows feartures on or off tắt đi, rùi restart lại, chạy ngon. Mà sao em đăng ký xong, đăng nhập vô, đứng im ở màn hình đăng nhập, ko vào dc, ko báo lỗi j hết trơn

      Xóa
    5. IIS ko cài sẵn trong win .trừ khi tự cài hoặc do cài game khác trc đó (gunny chẳng hạn) . mình cũng đã nói luôn từ đầu là check xem có webserver nào trùng ko rồi (IIS cũng là webserver) ..........
      Lỗi đứng im ở đó thì xem lại server start chuẩn chưa . có báo lỗi ko và thử nhiều tk khác nhau (ko cần đúng pass)

      Xóa
  21. Ức chế quá, chạy 2-Webserver toàn bị "Unable to create a socket on port 80". Pác Tuấn xem lại giúp

    Trả lờiXóa
  22. Có ai ghé qua giúp dùm mình tạo đồ và up lev với ( mình đã set acc Gm ) đọc comment ở trên k hiểu j hết >"< Hướng dẫn cụ thể dùm nhé... mình đã add dc KNB nhưng k biết công dụng để làm j và auto game trong " Chức năng mở rộng" cũng k dc... Ai ghé qa giúp dùm mình nhé, cám ơn nhìu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KNB để mua đồ trong bảo khố còn cái auto trong game chỉ là để chưng thôi ko xài dc đâu =))
      up lev thì có mã đó =))

      Xóa
    2. Cho hỏi phải game chưa Việt hóa hết 100% fai k bạn... hay do máy mình chưa đủ font ? Game có tạo đồ Lam kim hoặc Hoàng kim dc k và cách nào T_T mình đọc ở trên k hỉu j hết
      Ở trên mình có đọc cách comment của bạn về cách *50 exp cũng làm bằng Notepad++ rùi mà k dc T_T. Xóa energy.cpp thì bị mất NPC. Mình add KNB + uplev dc r cám ơn bạn
      nhìu... :-d

      Xóa
    3. game chưa việt hóa hết, bạn có thể tự mình việt hóa
      cón cái mà tạo đồ thì mình ko rành :D
      bạn xóa energy.cpp rồi mới bật GSE ( bạn thử đi chứ mình chưa bị nên ko pk :D )

      Xóa
  23. vào game nó ghi can't downloading file thì làm sao thế tuan565

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chạy cái 2-Webserver phải ok thì mới dc . cái đó dùng để cho client lấy thông tin server

      Xóa
    2. ths nhiều nha. Làm sao tạo acc GM thế cậu

      Xóa
    3. đọc comment trc khi hỏi bất kì câu hỏi gì ...............

      Xóa
    4. tớ không tạo được cậu à. hix

      Xóa
    5. bạn vào currentnew\ini\god.ini
      mở file god.ini lên rồi điền ID của bạn vào save lại là xog

      *nhớ là điền ID xog mới được mở GSE ,nều ko thì ko dc đâu

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.